กุหลาบดีต่อสุขภาพใจ

กุหลาบดีต่อสุขภาพใจ สื่อความหมายทั้งผู้ให้และผู้รับ เพื่อแสดงความรักความห่วงหาต่อกัน

กุหลาบดีต่อสุขภาพใจ กุหลาบนิยมปลูกเป็นไม้ดอกมีกลิ่นหอมประดับตกแต่งบ้านให้สวยงาม อีกทั้งดอกกุหลาบยังมีหลายสายพันธุ์ที่ตัดมาจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ  ดอกกุหลาบเป็นสื่อทางใจที่ผู้คนนิยมมอบให้แก่กันเพื่อแสดงความรักความห่วงหาต่อกันดีต่อสุขภาพใจทั้งผู้ให้และผู้รับ กุหลาบที่ผู้ให้และผู้รับต่างพึงพอใจมีหลายสีสันและแต่ละสีก็มีความหมายที่ดีต่อสุขภาพใจผู้ให้และผู้รับแตกต่างกันออกไป  หากคุณไปร้านดอกไม้แล้วอยากเลือกดอกกุหลาบสักช่อที่สื่อความหมายดีๆ เราจึงอยากให้คุณรู้ถึงความหมายของกุหลาบแต่ละสีดังนี้

กุหลาบดีต่อสุขภาพใจ 1

กุหลาบดีต่อสุขภาพใจ ซึ่งกุหลาบแต่ละสีแสดงถึงความรักที่ต่างกันออกไป

  • ดอกกุหลาบสีแดงเป็นดอกไม้ที่นิยมมอบให้แก่กันในเทศกาลแห่งความรัก อีกทั้งสื่อความหมายที่ดีต่อสุขภาพใจทั้งผู้ให้และผู้รับ ดอกกุหลาบสีแดงหมายถึง ฉันรักเธอ หรือสื่อถึงความรักที่มั่นคงลึกซึ่งและจริงใจ หากสาวคนใดได้รับดอกกุหลาบสีแดงคงรู้สึกอิ่มเอิบใจดีต่อสุขภาพใจเป็นที่สุด
กุหลาบดีต่อสุขภาพใจ -สีส้ม
  • ดอกกุหลาบสีส้มเป็นดอกไม้พิเศษที่มีความหมายของกุหลาบสีแดงและสีเหลืองผสมกัน  ดอกกุหลาบสีเหลืองสื่อถึงมิตรภาพอันงดงาม ดังนั้นสาวคนใดหากได้รับดอกกุหลาบสีส้มที่ดีต่อสุขภาพใจนี้คงปลาบปลื้มไม่น้อย เพราะบ่งบอกถึงคุณเป็นสาวที่น่าหลงใหล อบอุ่น อยู่ใกล้แล้วสบายใจ และเปี่ยมไปด้วยความรักที่จริงใจ
กุหลาบดีต่อสุขภาพใจ- สีชมพู
  • ดอกกุหลาบสีชมพูเป็นดอกไม้ที่สื่อถึงความอ่อนโยนอ่อนหวานนุ่มนวล เมื่อสาวคนใดได้รับดอกกุหลาบสีชมพูพึ่งรู้ไว้ว่าชายหนุ่มผู้ให้ต้องการสื่อความหมายดีๆ ต่อสุขภาพใจของคุณว่า คุณเป็นหญิงสาวที่เขาอยากดูแลอย่างนุ่มนวลอ่อนหวานเป็นการแสดงความรักที่อ่อนโยนต่อผู้รับเป็นอย่างยิ่ง
กุหลาบดีต่อสุขภาพใจ -สีขาว

นอกจากนี้ดอกกุหลาบสีขาวยังเป็นตัวแทนแห่งความรักบริสุทธิ์ที่ผู้ให้อยากสื่อความหมายที่ลึกซึ่งแสนดีต่อสุขภาพใจผู้รับ  หวังว่าความหมายของกุหลาบสีต่างๆ จะทำให้คุณเลือกกุหลาบสักช่ออย่างถูกใจ

ฝากกดติดตามการดูแลสุขภาพ
ข่าวสุขภาพที่น่าสนใจ3 ประโยชน์ดี ๆ ของ ชากุหลาบ ที่หอมอร่อยและยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย